ล็อกดาวน์ที่ไม่ล็อกดาวน์ มีบ้านช่วง Covid-19 ดียังไง

ล็อกดาวน์ที่ไม่ล็อกดาวน์ มีบ้านช่วง Covid-19 ดียังไง

นี่คือช่วงที่ประเทศไทยล็อกดาวน์ที่ไม่ล็อกดาวน์ ทางที่ดีควรอยู่บ้านเพื่อรักษาระยะห่างทางสังคม ซึ่งสำหรับใครที่บ้านมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง พอเหมาะกับการตั้งโต๊ะ Work from Home หรือมีสวนหน้าบ้านไว้พักผ่อนปิ้งหมูเกาหลี ให้อยู่บ้านทุกวันเป็นเดือนๆ ก็คงไม่เป็นเดือดเป็นร้อน

เท่าไร แต่สำหรับคนที่อยู่คอนโดหรือยังอาศัยร่วมชายคาเดียวกับครอบครัวใหญ่ หากต้องเก็บตัวอยู่แต่ในห้องแคบๆ ก็คงรู้สึกอึดอัดไม่น้อย ครั้นจะลงลิฟต์แต่ละทีก็ต้องระแวงคนข้างๆ ว่าพกไวรัสติดตัวมาหรือเปล่า ส่วนคนที่อยู่บ้านกับครอบครัวใหญ่ ก็คงรู้สึกไม่ค่อยเป็นส่วนตัว

เท่าไรโดยเฉพาะในเวลาทำงาน COVID-19 จึงกลายเป็นตัวกระตุ้นให้คนคิดถึงการมีบ้านสักหลังของตัวเองกันมากขึ้น โดยทาวน์โฮม

 

Social distancing เปลี่ยนที่อยู่อาศัยจากส่วนรวมมาเป็นส่วนตัว

ปัจจุบันที่อยู่อาศัย โดยเฉพาะคอนโดมิเนียมมีมาตรการเกี่ยวกับการป้องกันการแพร่เชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งเราคงคุ้นตากันแล้ว แต่จะดีกว่าไหมถ้าเราเปลี่ยนความเสี่ยงจากความเสี่ยงทั้งลิฟต์เป็นพื้นที่ส่วนกลางที่ทุกคนโดยเฉพาะผู้ที่อยู่อาศัยในคอนโด ที่มีความแออัดและเพิ่มโอกาสในการแพร่เชื้อ ทั้งที่จอดรถเปลี่ยนมาเป็นทาวน์โฮมที่เราจะได้ความเป็นส่วนตัวมากขึ้นพื้นที่มากขึ้น ลดการเจอผู้คนแออัดรักษาระยะห่างทางสังคม ลดโอกาสติดเชื้อได้มากกว่า

 

More space, More happiness “พื้นที่ใช้สอยที่มากขึ้น ทาวน์โฮมตอบโจทย์วิถีชีวิตใหม่”

จากการที่เราต้อง work from home มากขึ้น การเดินทางไปทำงานจึงมีบทบาทลดลงอย่างเห็นได้ชัดเจน ทำเลจึงไม่ใช่ประเด็นหลักในการเลือกที่พักอาศัยอีกต่อไป ดังนั้นแล้ว ในยุค Post Covid-19 ผู้คนจะแสวงหาบ้านที่มีพื้นที่ใช้สอยมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ออกกำลังกาย หรือพื้นที่สวนหย่อมสำหรับกิจกรรมสันทนาการ ทั้งนี้จะต้องอยู่ภายใต้งบประมาณที่เท่าเดิม กล่าวคือ คอนโดใหญ่ใจกลางเมืองที่ติดรถไฟฟ้า อาจจะไม่เป็นที่นิยมเท่ากับทาวน์โฮมชานเมือง ที่มีพื้นที่เหลือเฟือนั่นเอง

 

Bring more natural light into your place “แสงจากธรรมชาติ ให้อารมณ์ผ่อนคลาย ช่วยประหยัดพลังงาน”

แน่นอนว่าการที่ต้องใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ในบ้าน อาจจะทำให้เกิดความรู้สึกอึดอัดและเครียดโดยที่ไม่รู้ตัว ดังนั้น การเลือกที่พักอาศัยในยุคนี้จะต้องคำนึงถึงพื้นที่โปร่ง และเปิดรับแสงจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ นอกจากจะช่วยให้ความรู้สึกโล่งสบาย ยังเป็นการประหยัดพลังงานในทางหนึ่งอีกด้วย

 

ซึ้งทาวน์โฮมตอบโจทย์ได้ดีกว่าคอนโดไม่มีพื้นที่รับแสงมากเท่าไหร่จากเหมือนเราอยู่ห้องแคบๆ ก็คงรู้สึกอึดอัดไม่น้อย จะลงลิฟต์แต่ละทีก็ต้องระแวงคนข้างๆ ว่าพกไวรัสติดตัวมาหรือเปล่า

 

● เดอะฟอร์จูน สุวรรณภูมิ ● “ทาวน์โฮม ลาดกระบัง – สุวรรณภูมิ”

หรือ สแกนคิวอาร์โค้ด รับส่วนลดเพิ่มอีก

 

พื้นที่ใช้สอย แต่ละยูนิตจะมีพื้นที่ใช้สอยประมาณ 128 ตร.ม.

สนใจ Inbox มาเลย

สอบถามข้อมูล โทร. 086-324-7333

#ทาวน์โฮมสุวรรณภูมิ #เดอะฟอร์จูนสุวรรณภูมิ #บ้านลาดกระบัง #บ้านสุวรรณภูมิ #COVID #COVID19 #กักตัว #ซื้อบ้าน